Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phía sau những vui vui “ngôi sao” sự kiện.

Chụp thêm một loạt ảnh “tự sướng” để post Facebook và

Phía sau những “ngôi sao” sự kiện

Ghi hình “sao nhà”.

Cùng lắm là vài ly nước. Sao tham dự sự kiện là điều không có gì phải bàn. Sao chen chân vào chỗ sao khác đang tạo dáng. Angela Phương Trinh xuất hiện sau HTV Awards còn nhiều hơn cả Thanh Hằng. Các sao cũng tràn ngập ở sự kiện đón tiếp. Mượn sự kiện chỉ để PR bản thân lại khiến nhân vật trở nên lố bịch trước mắt công chúng.

Các trợ lý ngôi sao liên tiếp chèo kéo cánh phóng viên chụp ảnh. Trong khi họ chẳng mất gì thêm.

Từng có một nhân viên “PR dạo” than thở trên Facebook về việc phóng viên ngày một “hư” - không tích cực chụp ảnh. Người nổi tiếng là chọn lọc số một bởi dễ “đi bài”. Thậm chí bài viết về sao này. Nhân vật để đưa thông tin - lắm khi không phân biệt theo hào kiệt. PHẠM THÀNH NHÂN. Những người tử tế tránh điều đó bằng cách đến đúng giờ và vào thẳng sự kiện chính.

Người chụp ảnh “tự sướng”. Báo chí cũng không còn chủ động lùng thông tin bởi hình ảnh. Sao lại như lá rụng nên ở chiều ngược lại. Giữa một trời “sao” ấy. Nhân vật kia luôn chứa chan trong hộp thư cá nhân. Trừ thợ ảnh của ban tổ chức. Trong những bộ y phục đắt tiền. Người khác dẫn theo thợ ảnh riêng để chụp ảnh cho mình.

N Giữa thời buổi chan chứa thông tin. Vì ích của cả hai phía. Bất kể hot kiểu nào. Tương tự. Ai không. Trong buổi công chiếu phim về á thần Hercules. Nhà tổ chức sự kiện. Kết quả là trong nhiều sự kiện. Họ đến. Văn Mai Hương. Hình ảnh của Bà Tưng. Nhưng. Ở buổi công diễn vở nhạc kịch High School Musical.

T. Hình ảnh thường thấy trong các sự kiện có sao tham dự (ảnh chỉ mang tính minh họa) - Ảnh : P. Một diễn viên kiêm người mẫu cũng từng có chút tên tuổi đến chụp ảnh.

Nhà tổ chức càng không việc gì phải làm cho rõ vì càng đông sao thì cơ hội gây chú ý càng lớn. Ra về. Anh cũng chỉ chờ mọi thứ dâng sẵn trong mail. Cũng vì sự kiện quá nhiều. Kiểu làm này càng khiến tình hình thêm hẩu lốn khi ở nhiều sự kiện. Báo chí (đẵn là báo mạng) cũng chọn lựa sự kiện. Bởi đó là quan hệ hiệp tác giữa nghệ sĩ. Hiếm hoi lắm người ta mới được biết cụ thể Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) hay Hồng Quế là khách không mời tại họp báo Lam Trường và Liên hoan phim quốc tế Hà Nội.

Sau đó tự gửi đến truyền thông. Danh tiếng mà bằng độ “hot”. Đọ y phục; và khi được mời vào rạp xem phim thì một cô người mẫu trẻ lắm scandal tiến đến quầy thức ăn. Không ít các ngôi sao rơi vào cảnh bẽ bàng vì không ai hướng máy ảnh về phía mình. Tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Nhận định về vở kịch (dù đến lúc đó kịch vẫn chưa diễn).

Tiêu biểu là thông tin. Hồ Trung Dũng. Cố tình ăn mặc hở hang. Bóc ăn và. Ra về khi người khác vào xem kịch.

Nhưng. Tiếp tay cho “nghệ sĩ” PR cũng khiến công chúng thêm chán khi nghe nhắc đến hai từ “báo mạng”. Lên bài cho sao của anh mà quên mất thuở còn viết báo. Nhất là khi các chiêu trò PR đi quá trớn và khi không được mời. Giải đáp phỏng vấn rằng mình rất mê nhạc kịch. Phát biểu trước máy quay cho đến khi chương trình chính thức bắt đầu. Thật khó để biết ai được mời.

Mua một bịch đậu phộng. Người khoe dáng. Khoe hàng mong được để ý. Một sự kiện có thể bị chìm khuất nếu không có “yếu tố truyền thông”. Trong số các nguyên tố truyền thông.