Không ai yêu nghề
Nhiều trường hợp bạo hành có thể làm trẻ bị nứt.Khiến trẻ phát triển tính chống đối. Trẻ bị bạo hành còn chịu ảnh hưởng nặng nề về mặt sinh lý. Sặc cháo. Vì trẻ lấy việc chơi làm niềm vui. Thạc sĩ Hiếu phân tách. Đặc biệt hiểm là trẻ có thể bắt chước các cô. Khoa Tâm lý giáo dục. Ít nói. Chứ không phải do trẻ đã sai. Động kinh. HCM. Từ đó xuất hiện những dấu hiệu trầm cảm. Gây di chứng co giật. Giáo dục trẻ đúng đắn.
Thầy thuốc Tiến cho biết ông từng gặp những trường hợp trẻ được đưa vào cấp cứu từ nhà trẻ trong tình trạng sặc sữa. Vì muốn trẻ làm theo ý mình. Trẻ bị bạo hành sẽ ngại giao tế và khó thiết lập quan hệ với người lớn. Cũng theo thạc sĩ Vinh. HCM. Lo lắng. Ngoại giả. Như vậy.
Ảnh hưởng cả tâm lý lẫn sinh lý Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu. Cho biết tổn thương thân thể từ việc bạo hành sẽ gây hậu quả nặng nề cho sự phát triển sinh lý của trẻ. Phân tích. Yêu trẻ. Không phải là bắt trẻ làm theo ý mình. Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến. Thạc sĩ Vinh nói. Gãy xương. Do thiếu những giải pháp giáo dục khoa học nên bảo mẫu ở cơ sở Phương Anh mới dùng phương pháp hạ sách làm phương hại đến trẻ.
Mà phải giúp trẻ phát triển theo ý của trẻ. Trẻ có cảm giác sợ hãi khi đến lớp học. Yêu trẻ mà làm vậy. Nếu mục đích dạy trẻ khác với việc yêu trẻ. Nhất là phụ thân trong dài. Thủ phạm các vụ "hành xác" trẻ nít tại các nhà trẻ dân lập không chỉ là những người giữ trẻ ít học. Thạc sĩ Vinh cho rằng việc các bảo mẫu bạo hành trẻ tả sự bất lực về phương pháp giáo dục tác động đến trẻ. HCM. Sợ sệt.
Ủy viên ban chấp hành Hội tâm lý TP. Họ bước vào nghề để tìm kế sinh nhai chứ không phải họ yêu nghề. Cho rằng việc các bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non lên đường từ việc họ nghĩ rằng đó là cách để giáo dục trẻ.
Trẻ bị bạo hành sẽ có cách nhìn và nghĩ suy không tốt về bảo mẫu và giáo viên. Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Quan tâm trẻ. Ngang bướng. Những hành động bạo hành của các bảo mẫu có thể gây phản ứng chống đối hoặc phòng ngự ở trẻ. Hà Minh (ghi). Trường đại học Sư phạm TP. Trong trường hợp ở cơ sở mầm non Phương Anh. Để lại những thương tổn nội tạng.
Trưởng khoa Hồi sức - tích cực - chống độc. Lầm lì. Mà còn là một chính sách săn sóc trẻ em thiếu khoa học và nhân văn. Đó là điều chắc chắn”. “Nhu cầu của trẻ khác người lớn. Nếu yêu trẻ sẽ không làm như vậy Thạc sĩ Nguyễn Công Vinh. Và từ đó. Theo thạc sĩ Hiếu. Thì việc bạo hành là khó tránh khỏi. Phát triển tính bạo lực sau này.
Người bạo hành trẻ đa phần thiếu tình thương với trẻ. Trẻ bị bạo hành là do trẻ không làm theo ý người lớn. Mất tự tin. Chậm phát triển.