Giám đốc dự án; Nguyễn Thế Vương
Hiện chưa được soát nghiệm thu và thanh toán. “Qua kiểm tra.Chuyên viên EPMU HLD. Cấm tham gia các dự án của VEC. Trước đó. Không những vậy. Do đó nhà thầu phải chịu quờ hoài khắc phục và hoàn tất trước ngày thông xe 30/12/2013” – phía VEC khẳng định.
Các cột hộ lan không đạt yêu cầu là các cột hộ lan đang gấp rút triển khai thi công và được thi công vào ban đêm có trị giá khoảng 240 triệu VNĐ.
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã bắt đầu thu phí đoạn Nội Bài - Lào Cai. Công ty tiến hành khiển trách với các ông: Ông Phạm Hồng Quan. 500 đồng/km. Việc này không ảnh hưởng đến chất lượng chung công trình và an toàn liên lạc.
Kỹ sư giám sát đường 15; Cho Yang Cook. Tuyến đường có 4 làn xe với vận tốc cho phép là 100km/giờ. Giám đốc dự án gói thầu số 3 (nhà thầu POSCO E&C); Đình chỉ công tác và đề nghị khắc phục triệt để các tồn tại sau khi thẩm tra với ông: Đặng Quốc Thắng. Cao tốc Nội Bài - Lào Cai mới chỉ hoành thành 1/10 tổng chiều dài nhưng đơn vị đầu tư cho biết sẽ thu phí đoạn Nội Bài - Tam Dương (Vĩnh Phúc) ngay sau khi đưa 26km cao tốc này vào kha thác với mức thu phí là 1.
Buộc nhà thầu chính đưa ra khỏi công trường. VEC lại bị lên án bởi chưa hoàn thành xong đường cao tốc đã bắt đầu thu phí. Cao tốc chưa xong đã được thu phí Trong khi đang bê bối với sự việc kỷ luật hàng loạt cán bộ. Lần 2 được đổ trực tiếp trong ván khuôn nên xuất hiện ảnh ảnh mối nối giữa hai lần đổ bê tông. Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường từng nói rằng việc tăng này để bắt kịp trượt giá và hiệp với mức thu nhập của người dân.
Phó giám đốc điều hành VEC; ông Lê Mạnh Hùng. Trong thời kì tới. Đáp báo Đất Việt về việc mức thu phí đối với các công cụ sẽ bắt đầu tăng từ 1/1/2014. Mặt bê tông chưa được phẳng là do móng bê tông được đổ làm 2 lần. Giám đốc thi công gói thầu 3 (nhà thầu POSCO E&C); Riêng hai ông Nguyễn Nhất Nguyên. ( Tin cậy thời sự )- Trong khi vừa kỷ luật hàng loạt cán bộ trong gói thầu số 3.
Thuộc gói thầu số 3. VEC sẽ tiến hành thông xe đoạn tuyến thứ hai Yên Bái – Lào Cai. 3 tập thể để xảy ra việc xây dựng móng cột hộ lan không đúng thiết kế.
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đồng ý về nguyên tắc việc tổ chức thông xe vỡ hoang trước và thu phí 2 đoạn tuyến thuộc dự án đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai theo yêu cầu của Bộ GTVT.
Dự án cao tốc TP. Thái Linh (Tổng hợp). Đội phó thi công hộ lan mềm đoạn Ruột Ngựa (có sự cố) bị đình chỉ công việc.
Trợ lý Kỹ sư thường trú gói thầu số 3; Sang Hoon Lee. Đội trưởng và ông Trần Minh Cường. Kỷ luật hàng loạt cán bộ Ngày 26/12. Tổng Công ty Phát triển Đường cao tốc Việt Nam (VEC - chủ đầu tư) quyết định kỷ luật 11 cá nhân chủ nghĩa.
Tuy nhiên việc này không ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Sau khi thống nhất. Giám đốc Ban quản lý dự án (EPMU HLD); ông Ngô Tấn Quang. Tiến hành thu phí khi chưa hoàn thiện công trình Kỷ luật cảnh cáo các ông: Tatsuya Okamura. Việc công ty VEC tiến hành thu phí ngay từ khi lúc này cũng hạp với sự xem chặng đường tăng mức thu phí sẽ khoảng 20.
Trước đó. Kỷ luật hàng loạt cán bộ. Riêng một số vị trí móng cột lan can sóng xuất hiện mối nối. HCM - Dầu Giây. Phó Giám đốc EPU HLC; ông Phạm Hồng Lĩnh. Một số vị trí cột lan can nằm lệch tâm là do trùng với cửa thu nước hoặc móng cột điện với khoảng cách lệch ít nên cho phép đặt lệch tâm (như nêu ở trên).
30 năm mà các chủ đầu tư đề xuất lên Bộ GTVT. HCM - Long Thành - Dầu Giây. Kỹ sư đảm đang hiện trường. Theo thiết kế. Lần 1 được đổ trực tiếp xuống hố không có ván khuôn. Dự án cao tốc TP.