Chiến dịch năm 2013 đã chứng kiến những bước phát triển vượt bậc từ khi Taiwan Excellence được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2010
Từ chuỗi sự kiện “Trải nghiệm cuộc sống tót vời cùng Taiwan Excellence” diễn ra sôi nổi tại Hà Nội và TP.
Công cụ đi lại và thiết bị công nghiệp Khách tham quan trải nghiệm các sản phẩm của Taiwan Excellence tại trọng điểm thương nghiệp The Garden (Hà Nội)
Mức độ nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm công nghệ và tiêu dùng của Đài Loan đạt 91% trong năm 2013. HCM) Sau 4 năm
Taiwan Excellence cũng khẳng định sẽ nối hành trình tại Việt Nam với nhiều hoạt động quy mô hơn nữa.HCM) Siêu mẫu Thanh Hằng góp mặt tại sự kiện trải nghiệm Taiwan Excellence tại TP
Chuỗi sự kiện trải nghiệm này còn được tổ chức tại TTTM Mipec (Hà Nội). Tiêu dùng
Lễ khởi động chiến dịch diễn ra ở Hà Nội vào tháng 6/2013 đánh dấu chặng đường mới của Taiwan Excellence tại Việt Nam Siêu mẫu/diễn viên Thanh Hằng được tuyển lựa là đại diện hình ảnh của Taiwan Excellence năm thứ 3 liên tục Taiwan Excellence 2013 giới thiệu 63 thương hiệu mạnh đến từ 4 lĩnh vực chính là công nghệ.Theo một khảo sát mới đây của Nielsen
HCM tới chương trình từ thiện Taiwan Excellence Cares.HCM) và TTTM Crescent (TP
Thương xá Tax (TP. Hồ Chí Minh và giao lưu với khách tham quan Cô cùng với 3 đại diện thắng cuộc của Taiwan Excellence Cares tại buổi họp báo tổng kết chương trình từ thiện diễn ra tại Đài Bắc vào trung tuần tháng 10 vừa qua Taiwan Excellence Cares đến thăm mái ấm Mai Tâm (TP.
Bên cạnh The Garden. Taiwan Excellence đã trở thành thương hiệu chung của các sản phẩm sáng tạo và đáng tin đến từ Đài Loan.
Tăng 3% so với năm ngoái. Đại diện cho “phong cách sống tuyệt trần” đúng như slogan của chiến dịch này.