Bước 2:Sau khi khách hàng ấn thay đổi, hệ thống tự nhận diện ra email cần kích hoạt ở dạng OPEN ID hay gửi link kích hoạt vào email • Với TH khách hàng sử dụng Open ID: sẽ xuất hiện popup, khách hàng thực hành theo chỉ dẫn trên popup KH kích hoạt thất bại email Open ID, hệ thống sẽ chuyển về dạng đổi thay email • Với TH không phải email dạng Open ID:hệ thống sẽ gửi link kích hoạt vào email của khách hàng. Trong thời gian 7 ngày, nếu KH chưa kích hoạt link trong email mới, thì khi KH truy cập http://ebank.Vtc.Vn, hệ thống sẽ hiện thông tin:
Khách hàng truy cập email và bấm link kích hoạt => hệ thống lưu giữ đổi thay email mới cho khách hàng. Khách hàng không truy cập email để bấm link kích hoạt, mà tiếp kiến vào mục trương mục để đổi thay email lần 2, lần 3, … lần n (mỗi lần khách hàng thông báo đổi thay email, hệ thống sẽ gửi 1 link kích hoạt, mặc định luôn link kích hoạt đã gửi lần trước vô hiệu lực). Nếu quá 7 ngày, sẽ hiện thị khuyến cáo ban sơ. Nhà băng điện tử VTC eBank nhìn nhận việc điều chỉnh nghiệp vụ đổi thay email sẽ giúp các tài khoản mới đăng ký dễ dàng hơn, không trùng email, đảm bảo tối đa lợi quyền của khách hàng thân thiết, song song phát huy những đóng góp hăng hái của cộng đồng game thủ khi tham dự các hoạt động của VTC. Tương trợ khách hàng Điện thoại: 1900 1530 Email: support.Ebank@vtc.Vn P.V |